วันศุกร์ที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2556

นิโคลัส เคจ เสียชีวิตแล้ว

นิโคลัส เคจ เสียชีวิตแล้ว
 หากพูดถึง นิโคลัส เคจ หลายคนต้องร้องอ๋อแน่นอน แต่บอกว่า นิโคลัส เคจ เสียชีวิตแล้ว หลาย ๆ คนถึงกับช๊อคเอาเลย เพราะว่า นิโคลัส  เคจ ได้มีผลงานการแสดงมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Face Off หรือ คอนแอร์ ที่โ่ด่งดัง 

หลังจากที่มีข่าวลือว่อนเน็ตว่า นิโคลัส เคจ นักแสดงชาวอเมริกันชื่อก้อง ได้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุสโนว์บอร์ดหมาด ๆ ในวันที่ 17 มกราคม ทำให้หลาย ๆ คนแทบจะช็อกกับการจากไปครั้งนี้ แต่อย่าเพิ่งตกใจไปเลยจ้า เพราะจริง ๆ แล้วข่าวดังกล่าวเป็นข่าวที่เขียนขึ้นมาเพื่อความสนุกสนานของคนบางกลุ่มเท่านั้น

          โดยข่าวการเสียชีวิตของ นิโคลัส เคจ นั้น มีต้นตอมาจากเว็บไซต์ข่าวลวงเพื่อความสนุกสนานแห่งหนึ่ง ระบุเรื่องราวอย่างเป็นจริงเป็นจังว่า นิโคลัส เคจ นักแสดงชื่อดังชาวอเมริกัน ได้เสียชีวิตแล้วหลังจากที่เขาเล่นสโนว์บอร์ดกับครอบครัวและเพื่อน ๆ ในสวิตเซอร์แลนด์ โดยนิโคลัส เคจ ได้เสียการควบคุม ร่อนสโนว์บอร์ดชนต้นไม้ด้วยความเร็วสูง และถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล โดยเชื่อว่าเขาเสียชีวิตแล้วหลังจากเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว



          อย่างไรก็ดี จากการตรวจสอบเว็บไซต์ดังกล่าว พบว่า เว็บไซต์แห่งนี้ได้มีการระบุไว้อย่างชัดเจนด้านล่างว่า ข่าวหรือเรื่องราวที่นำเสนอนั้น เป็นเรื่องโกหก 100 เปอร์เซ็นต์ ไม่ได้อิงกับเรื่องจริงแม้แต่นิดเดียว ก็ถือว่าเป็นข่าวที่ไม่มีมูลก็แล้ัวกัน  ทำเอาหลาย ๆ คนโล่งอกไปทีน่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น