วันเสาร์ที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2555

วันสิ้นโลก 21:12:2012 สิ่งที่คุณต้องเตรียม "ชุดเอาตัวรอด"

วันสิ้นโลก 21:12:2012 สิ่งที่คุณต้องเตรียม "ชุดเอาตัวรอด"

วันสิ้นโลก 21:12:2012 มาแรงมากสำหรับวันนี้  หลาย ๆ ประเทศต่างก็มีข่าวต่าง ๆ นานา มีการเตรียมการต่าง ๆ นานาด้วยเช่นกัน  บางประเทศมีคนเชื่อมากถึงกับเพี้ยนไปเลยก็มี  บางประเทศก็มีการเตรียมตัวทดลองอยู่หากเป็นวันสิ้นโลกจริง ๆ  สำหรับข่าววันสิ้นโลก 21:12:2012 นั้น   ก็มีคนหัวใสคิดทำชุดยังชีพเรียกว่า "ชุดเอาตัวรอด"  ขายกันเป็นจริงเป็นจังเกิดขึ้นเพื่อเตรียมการวันสิ้นโลก 21:12:2012 กันเลยทีเดียว  


ดูเหมือนว่ากระแสวันสิ้นโลกในวันที่ 21 ธ.ค. 2555 ตามปฏิทินของชาวมายา จะสร้างกำไรให้แก่เหล่าพ่อค้าแม้ค้าได้อย่างเป็นกอบเป็นกำ ไม่เว้นแม้แต่พ่อค้าหัวใสคิดผลิตชุดเครื่องมือรับวันสิ้นโลกออกมาวางจำหน่าย ในขณะที่ตอนนี้ชาวรัสเซียต่างพากันออกไปซื้อของมากักตุน อย่างผู้คนในเมืองโอมุตนินส์ แคว้นคิรอฟ ที่ต่างต้องรีบไปซื้อน้ำมันก๊าด เสบียงต่าง ๆ กักตุนไว้ หลังจากพระทิเบตรูปหนึ่งเผยแพร่บทความในหน้าหนังสือพิมพ์ท้องถิ่น โดยยืนยันว่าโลกจะอวสาน



น.ส.ยู เรียนนา ชิโคโกเรวา ผู้อำนวยการ บริษัทวางแผนการแต่งงาน ได้คิดกลยุทธ์การตลาดแบบใหม่ โดยผลิต “ชุดเอาตัวรอด” (Survival kit) ภายในบรรจุ บัตรประจำตัวประชาชน, สมุนไพรตะวันตกเพื่อการผ่อนคลาย (แน่นอนว่าจำเป็นมากสำหรับการสิ้นสุดของโลก!) ผ้าพันแผล, หลอดเลือดเทียม, ธัญพืชสำหรับทำโจ๊ก, ปลากระป๋อง, วอดก้า, สมุดสำหรับจดข้อความฝากไว้ในอนาคต, ดินสอ, เทียนไข, ไม้ขีด, สบู่, เชือก และยังมีบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป มีดพับ และถุงยางอนามัยอีกด้วย สนนราคาชุดเอาตัวรอดอยู่ที่ 30 ดอลลาห์สหรัฐฯ (ราว 900 บาท) ชุดเอาตัวรวดขายดีในหลายเมืองของประเทศรัสเซีย ทั้งกรุงมอสโก เซ็นต์ปีเตอร์สเบิร์ก ไซบีเรีย รวมถึงยุโรป สหรัฐฯ และเอเชีย

น.ส. ยูเรียนนา กล่าวกับสื่อว่า “แน่นอนว่าการผลิตชุดเอาตัวรอดออกมาขายเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับวันสิ้น โลก จะดูเป็นเรื่องตลก แต่ชุดเครื่องมือนี้ก็วางจำหน่ายอยู่ทั่วไปตามร้านค้าทั่วประเทศ แต่ก็ทำกำไรกับเราได้ แม้ตอนแรกยังไม่แน่ใจว่าจะมีคนซื้อเครื่องมือชุดนี้ และเรากำลังเตรียมผลิตชุดของขวัญสำหรับวันคริสต์มาส คาดจะวางจำหน่ายเร็ว ๆ นี้”

ขอขอบคุณ สนุกดอดคอม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น